1 - Xác định và xây dựng
mục tiêu
Để doanh nghiệp phát triển một cách mạnh mẽ, cần có những mục
tiêu định hướng phát triển của mình việc sử dụng facebook để marketing đó là một chiến lược nếu
ai cũng đều vào mạng xã hội rồi cứ post rồi spam bài hy vọng bán được sản phẩm
nhưng điều đó lại khiến cho khách hàng càng trở nên khinh thường bạn, xem những
thông tin của bạn là SPAM lúc đó uy tín doanh nghiệp cũng như sản phẩm của bạn
sẽ sụt giảm nghiệm trọng vì vậy bạn phải xác định rõ ràng MỤC TIÊU CỦA BẠN KHI SỬ
DỤNG FACBOOK ĐỂ MARKETING LÀ GÌ ? . Bạn sẽ lập một page trên Facebook để kết nối
khách hàng và nhanh chóng đề cập nhu cầu của họ trên trang đó ? bạn muốn gia
tăng mức nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn ? hay bạn muốn xây dựng cho
mình một danh sách khách hàng tiềm năng ONLINE ? hãy xác định cho mình được điều
bạn muốn hoàn thành trên social rồi hãy đi tới bước tiếp theo
xác định mục tiêu giống như việc bắn súng, khi đã nổ súng
thì phải đúng đối tượng mục tiêu
2 - Khoanh vùng và
xây dựng danh sách khách hàng
Nhiều doanh nghiệp cứ nghĩ là Facebook Marketing thì fanpage
của mình phải có số lượng LIKE khủng ít nhất cũng vài chục ngàn, thậm chí hàng
trăm ngàn, họ dùng tất cả các phương pháp từ thuê những đơn vị chạy APP bẩn,
tung ảnh *** để câu like, hay đưa những tin lá cải sai sự thật nhằm mục đích đó
là tăng like... cứ như vậy họ nghiễm nhiên trở thành một kẻ chuyên đi tuyên
truyền tin bậy bạ, hay gọi là đi SPAM thay vì tập trung vào xây dựng đối tượng
khách hàng mục tiêu của mình.
Việc marketing theo đúng vùng đối tượng khách hàng mục tiêu
sẽ tốt hơn rất nhiều cho dù danh sách khách hàng của bạn ít nhưng ít nhất khách
hàng vẫn cảm thấy cần doanh nghiệp, vẫn thấy những thông tin doanh nghiệp đưa
ra là hiệu quả vậy hãy ngừng ngay việc tăng like vô tội vạ và hãy tập trung vào
đối tượng khách hàng chính của mình.
hãy xây dựng riêng cho mình một danh sách khách hàng mục
tiêu thay vì đi SPAM
3 - Hãy làm những gì
mà khách hàng mong muốn
Để thu hút được sự chú ý của khách hàng thì bạn hãy cung cấp
những thông tin khiến khách hàng cảm thấy đó là thông tin bổ ích dành cho họ từ
đó họ sẽ cho lại cho ban đó là sự trung thành cũng như sự tin tưởng mà bất kỳ
doanh nghiệp đều mong muốn có được điều đó, quy luật "cho đi và nhận lại"
không bao giờ là lỗi thời cả, bạn có thể cho đi đơn giản đó là một cuốn EBOOK
hay liên quan tới sản phẩm của bạn, một đoạn video thủ thuật sử dụng sản phẩm của
bạn như thế nào, hay có thể lồng ghép những câu chuyện vui vào sản phẩm của bạn
và một điều quan trọng là bạn nên nhớ phải CHÈN BIỂU TƯỢNG HAY TÊN THƯƠNG HIỆU
CỦA CÔNG TY VÀO CÁC ẤN PHẨM ĐÓ NHÉ - đó là một kênh marketing thương hiệu nhanh
chóng và hiệu quả nhất.
Bên cạnh việc xây dựng nội dung phù hợp thì việc thống nhất
trong thiết kế, sự cẩn trọng trong tất các những ấn phẩm mà các bạn đăng lên
càng tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn từ đó khách hàng có cái
nhìn khác về công ty của bạn.
Bên trên là 3 yếu tố giúp bạn giữ vững vị thế trong việc sử
dụng facebook marketing một cách hợp lý, và chuyển nghiệp , Hy vọng bài viết sẽ
giúp bạn hiểu rõ hơn về marketing facebook
Xem thêm:
>> Dịch vụ Seo chuyên nghiệp
>> Dịch vụ facebook marketing
>> Dịch Vụ Quảng cáo Google adword
>> Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
Xem thêm:
>> Dịch vụ Seo chuyên nghiệp
>> Dịch vụ facebook marketing
>> Dịch Vụ Quảng cáo Google adword
>> Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét