WHAT'S NEW?
Loading...

Online Advertising (Quảng cáo trực tuyến)

Quảng cáo trực tuyến cũng giống như mọi loại hình quảng cáo khác khác, chúng đều cung cấp thông tin, đẩy nhanh quá trình giao dịch giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, quảng cáo trực tuyến nó khác quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng tại chỗ người dùng có thể tương tác với quảng cáo.

Với một mẫu quảng cáo trực tuyến, người dùng có thể truy cập vào nó để đọc thông tin hoặc mua trực tiếp sản phẩm đó.

Quảng cáo trực tuyến mang đến những lợi ích tuyệt vời như sau:

Khả năng nhắm chọn: Quảng cáo trực tuyến cho phép người làm quảng cáo có thể nhắm vào đối tượng khách hàng một cách chính xác: Nhắm vào công ty, quốc gia hay khu vực địa lý; cũng có thể nhằm vào sở thích cá nhân và hành vi tiêu dùng để tìm được đối tượng phù hợp.

Khả năng theo dõi: Những người làm quảng cáo trên mạng có thể theo dõi hành vi người dùng đối với thương hiệu của họ, từ đó tìm hiểu sở thích, nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

Khả năng đo lường: Thông qua số lượt truy cập vào quảng cáo, số người mua sản phẩm, số lần ghé thăm quảng cáo… sẽ giúp người làm quảng cáo trực tuyến có thể tính toán được kết quả của một chiến dịch với thành công hay thất bại bằng những con số cụ thể nào.

Khả năng tương tác cao: Đây là điều tuyệt vời mà chỉ có quảng cáo trực tuyến mới làm được. Người dùng có thể để lại ý kiến sau mỗi quảng cáo, họ cũng có thể “mua ngay” nếu cảm thấy hài lòng.


Xem thêm:
>> Dịch vụ Seo chuyên nghiệp
>> Dịch vụ facebook marketing
>> Dịch Vụ Quảng cáo Google adword
>Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét