WHAT'S NEW?
Loading...

các Thủ Thuật để tăng thứ hạng Fanpage Hiệu quả

Bạn làm Seo đã lâu mà vẫn chưa hiệu quả? Seo facebook thuận lợi chỉ với vài mẹo nhỏ dưới đây, fanpage của bạn sẽ được thăng hạng đáng kể sau khi thực hiện những quy trình sau:

1. Tên fanpage
Tên fanpage cực kỳ quan trọng trong việc SEO fanpage. Bởi tên fanpagte xây dựng nhằm mục tiêu:

-Giúp xây dựng thương hiệu trên facebook: Tên facebook của bạn cũng giống như domain của 1 website. Do đó, tên fanpage cần những mục tiêu dễ hiểu, nổi bật lên loạ sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp
-Người dùng sẽ thuận lợi tìm kiếm và theo dõi: Bạn nên gắn các từ khóa liên quan tới mặt hàng của nhà cung cấp và sản phẩm của bạn + tên nhãn hiệu
Lời khuyên dành cho các bạn là đặt tên của fanpage không nên đặt tên chung chung như: giày, du lịch, bóng… sẽ khiến cho khách hàng facebook và những dụng cụ tìm kiếm đánh giá spam. Như vậy fanpage của bạn sẽ được ít người tương tác dẫn đến tình trạng Reach Fanpage giảm. Fanpage dưới 200 like sẽ tự đổi được tên. Nếu như fanpage có số lượng like lớn, bạn có thể liên kết với những dịch vụ đổi tên facebook khác để được hỗ trợ.

2. Tùy chỉnh URL của fanpage
Lựa chọn 1 đường dẫn giống hoặc gần giống tên fanpage của bạn cũng là 1 trong những mục tiêu trong SEO fanpage cực kỳ quan trọng. Lúc page của bạn có >25 like, lúc này bạn có thể lựa chọn cho fanpage một địa chi url cố định bởi boot của những công cụ tìm kiếm bắt đầu chú ý đến page của bạn.
Facebook đã có một chức năng rất hữu ích là kiểm tra đường dẫn trước lúc tạo mới để hạn chế trường hợp trùng lặp


3. Mô tả fanpage, và thông tin đầy đủ về fanpage
Phần mô tả của fanpage bạn cần điền đủ thông tin có kèm từ khóa trong phần profile của trang nhằm nâng cao tính chính xác và cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng.

SEO title: là tên fanpage
Meta: Phần mô tả website (hiển thị dưới tên trang)
Thông tin của fanpage gồm:
-Địa chỉ, thành phố phục vụ cho tìm kiếm địa phương
-Giới thiệu công ty và sản phẩm là những thông tin quan trọng đối có các thao tác tìm kiếm sản phẩm
-Trang web liên hệ (nếu có)


4. Tối ưu hóa note và status lúc đăng bài
Note:
Title note: Tiêu đề của chú thích chính là Title của bài.
Mô tả của note:

Status: Bạn lưu ý rằng, khi viết bài cập nhật trạng thái, 18 ký tự đầu sẽ là metadescription. Vì vậy, bạn cần chèn các từ khóa cần SEO vào đoạn đầu tiên của bài post

5. Tạo backlink
Giống như việc SEO website, facebook khuyến khích nội dung của những bài viết cói tính tương đối và liên kết từ nhiều những mạng xã hội, forum hay các webiste khác liên kết về nó.

6. Thêm hình ảnh vào note hoặc status của fanpage
Thêm hình ảnh bắt mắt, thu hút người dùng click và tương tác với bài viết của bạn. Ghi nhớ là nên đưa thêm các từ khóa liên quan tới fanpage của bạn để làm ghi chú cho hình ảnh.


7. Seeding cho fanpage của bạn
Khi hực hiện kế hoạch SEO fanpage, sau lúc post bài, bạn nên làm các kế hoạch seeding cho bài viết của bạn trên fanpage để tăng độ viral. Kích thích cho nhiều người cùng tương tác giúp bạn có được lượng fan thực sự quan tâm tới mình.


Xem thêm:
>> Dịch vụ Seo chuyên nghiệp
>> Dịch vụ facebook marketing
>> Dịch Vụ Quảng cáo Google adword
>Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét