WHAT'S NEW?
Loading...

SEM – Search Engine Marketing (Tiếp thị trên công cụ tìm kiếm)


SEM như tên gọi của nó, là hình thức Marketing Online dùng cho các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing… Khi người dùng online ngày một nhiều lên, họ có thói quen search trên các công cụ tìm kiếm những thông tin mà họ quan tâm thì đây chính là lúc các nhà marketing làm SEM.


SEM bao gồm 2 kênh nhỏ riêng biệt: SEO và PPC.



SEO (Search Engine Optimization): Là quá trình tối ưu hóa để website có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm khi người dùng tìm bằng những từ khóa nhất định.

PPC (Pay Per Click): Là hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm mà mỗi lần khách hàng click vào quảng cáo thì người quảng cáo phải trả tiền. Tại Việt Nam phổ biến là công cụ quảng cáo Google Adwords.

Kết quả trả về khi khách hàng tìm kiếm bằng từ khóa sẽ bao gồm cả SEO và PPC. Kết quả của SEO không phải là những quảng cáo, còn PPC đích thị là quảng cáo. Do vậy thường thì người dùng sẽ lựa chọn kết quả của SEO nhiều hơn là PPC.


Xem thêm:
>> Dịch vụ Seo chuyên nghiệp
>> Dịch vụ facebook marketing
>> Dịch Vụ Quảng cáo Google adword
>Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét