WHAT'S NEW?
Loading...

5 Nguyên tắc trong Facebook marketing




Nguyên tắc thứ 1: ko kể về mình quá phổ biến

Điểm cốt lõi của việc tạo được 1 cộng đồng với chất lượng cao là phải coi khách hàng là tài sản vô giái mang thương hiệu. lúc khách hàng tiếp xúc mang nhãn hàng là để Tìm hiểu thông báo về nhãn hàng, còn phần việc của thương hiệu lúc chậm triển khai là phải khiến thỏa mãn nhu cầu của họ. “Khách hàng luôn đúng” là thuyết lí đúng đắn trong social media bởi nhãn hiệu bước vào toàn cầu social media là để tương tác trực tiếp sở hữu người mua, mong muốn được trò chuyên với khách hàng. nếu như nhãn hàng chỉ thuần tuý nói về mình quá phổ thông để cố bán được hàng thì Đó là sai lầm lớn nhất.
Nguyên tắc thứ 2: khiến cho quý khách cảm thấy được tôn trọng
Sẽ là rất quan trọng giả dụ người mua cảm thấy họ được tôn trọng và khiến cho khách thấy họ rất là thú vị lúc trò chuyện. Bởi đơn thuần khách chẳng hề là fans của nhãn hàng mà họ với quyền ảnh hưởng lên nhãn hiệu. giả dụ nhãn hiệu luôn giữ được quan niệm tương tự thì sẽ thuận lợi xây dựng được 1 cồng đồng trung thành, có nhiều visit và tương tác.

Nguyên tắc thứ 2: Gia tăng các cuộc bàn bạc
một vài thương hiệu hiện giờ tương đối dè dặt trong việc khai triển các chiến dịch marketing bằng social media. Họ lo sợ người dùng có những phản hồi bị động đối với họ. Vấn đề đối với ý kiến này là ở chỗ thất bại trong việc sản xuất cho người mua một nơi để họ biểu lộ quan điểm, ý kiến và nhãn hàng lại ẩn đi những ý kiến không tốt trong khoảng phía khách hàng. Đây chẳng phải là phương pháp khiến tốt nếu như muốn xây dựng được mối quan hệ và vững mạnh cộng đồng tốt. phương pháp tốt nhất là hãy khiến cho người mua kể càng phổ biến về nhãn hàng càng tốt, khi có các phản hồi bị động hãy xử lí 1 cách thỏa đáng và chân thực nhất.

Nguyên tắc thứ 3: Đặt ra một số qui tắc rõ ràng
tăng khả năng gắn kết với khách hàng (engagement) với người dùng không có nghĩa là phải chịu đựng với một số người phá quấy, vì đây là điều mà không thể tránh khỏi lúc khiến cho social media. cách thức tốt nhất để khắc phục vấn đề này là nên đặt ra một số qui định rõ ràng giữa nhãn hàng và khách hàng và hãy thông báo để gần như mọi người cùng biết. ví như với các nội dung tiêu cực cố tình phá thì lúc xóa hãy thông báo để toàn bộ mọi người cùng biết kể cả chủ nhân của nội dung chậm triển khai.

Nguyên tắc thứ 4:Sử dụng vận dụng (facebook app)
nếu thương hiệu ko dùng các ứng dụng trong việc kết nối với người dùng, thì chậm triển khai là 1 khuyết điểm rất lớn. Facebook app ko chỉ đơn giản là để chạy những cuộc thi và nâng cao lượng like cho fanpage mà còn giúp tăng việc tương tác của người dùng với fanpage chậm tiến độ đồng thời thu thập được một lượng lớn thông báo với giá trị từ khách hàng. Chính những thông tin này sẽ tạo điều kiện cho nhãn hàng hiểu rõ khách hàng hơn, giúp cho cuộc chuyện trò sau chậm triển khai phát triển thành thuận lợi hơn.

Nguyên tắc thứ 5:Có kế hoạch nội dung social media cụ thể
Để tăng trưởng cộng đồng bền vững nhãn hàng cần phải đưa ra các thông báo hữu dụng cho người dùng. Việc có một kế hoạch nội dung cụ thể sẽ giúp cho thương hiệu điều hướng được nội dung 1 phương pháp liền mạch và có định hướng cho khách hàng. tránh trường hợp nội dung không hợp nhất, thời khắc up không hợp lí, khiến cho việc tương tác ko hiệu quả. ngày nay facebook cũng cung cấp tool cho việc đưa những nội dung tự động để vững chắc nội dung đến đúng được với người dùng thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét