WHAT'S NEW?
Loading...

Content khái niểm của dân Marketer về kiếm tiền


Content là vua... Khái niệm đó chỉ tồn tại trong não của dân Marketer chứ không tồn tại trong não của dân kỹ thuật. Mà đã là dân kỹ thuật thì "văn tù" chứ lấy đâu ra đạn mà bắn?.
.
Tôi chỉ có khái niệm Content is Money (nội dung là tiền), Bởi lẽ tôi là "Dân kỹ thuật". Một dòng chữ STT trên Facebook của tôi & các bạn đều là những hành động "Lãng phí tiền của".
.
1 Bài viết khoảng 400-500 từ (tự viết tay) hiện nay có giá ~ 17.000đ. 1000 từ thì mức 25-30K. => Mỗi từ tương ứng với mức 40đ. Bạn hãy nhân số từ trên mỗi STT của bạn và cộng lại nhiều STT trong 1 tháng của các bạn xem các bạn đang lãng phí bao nhiêu tiền?.
.
Thay vì phí thời gian vô bổ và Post các Statust "Lãng phí" tại sao các bạn không nhấc mông lên và đến ngay gặp tôi để gia nhập vào đội hình CTV Content, Biến những dòng chữ lãng phí trên Facebook của các bạn thành tiền?. Đừng quên, Facebook theo thuật ngữ kinh doanh được hiểu nó là một giai cấp vô sản (Là mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng không tự tạo ra một nội dung nào). Các bạn thì vẫn ngồi "làm giàu" cho nó và biến mình ngày một nghèo đi. Nhấc mông lên....
.
Hoặc nếu bạn là SEOER, Coppy Writer... Mỗi ngày tập trung hết công suất các bạn viết nổi 15 bài content tự viết tay chất lượng cao không (không chơi Spin hay edit bài người khác nhé). Tại sao bạn không nhảy đến và join vào khóa học Content Đỉnh Cao của tôi để sở hữu những "tuyệt đỉnh công phu" mà trên thị trường không một ai dạy, không một tài liệu nào nhắc đến?. 1 ngày vừa làm vừa chơi vẫn có >20 bài content chất lượng cao, Unique MAX, sâu và sát (hôm nay ngồi ngoáy 3 tiếng đồng hồ được 33 bài rồi này). 20 bài là mức tối thiểu tôi đặt ra cho các học viên thôi. Đỉnh cao (kèm yếu tố may mắn) 1 ngày tôi có thể phang đến 70 bài. Thời đại công nghiệp rồi đấy, Ngày 8 bài thì có mà ăn cháo các bạn ạ!. Khi nào mới vượt được người ta?.
.
Thế nhé. Với tôi Content is Money... Đừng lãng phí tiền của vào việc đăng STT Facebook nữa :))



------ Sưu tác giãTầm Đỗ Mạnh Hồng -------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét