WHAT'S NEW?
Loading...

Phát triển content fanpage cộng đồng



PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ FANPAGE ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

Bạn đã có một lượng fan đáng kể rồi, bây giờ cách nào để giữ fan và các fan luôn luôn online trên tường nhà bạn. Fanpage cũng giống như forum, nếu không tốt về nội dung, về quản trị thì các member cũng không ngó nghiêng đến và họ không bao giờ quay lại, đôi khi họ còn Dislike. Do vậy lượng like của bạn không tăng, mà dần dần tụt đi. Và fanpage cũng được tính pr như các site khác, fanpage của bạn tốt thì pr cao, cơ hội hiển thị cũng cao.

Bạn lưu ý nhé: Ngay sau khi tăng like là thời điểm nhạy cảm để giữ like

1. Điểm số về tương tác
Quan trọng nhất hiện tại là giữ đc sự tương tác của người dùng. Do vậy, để tăng sự tương tác, thì thời gian đầu bạn cần đăng một số nội dung mang tính giải trí cao, hấp dẫn và độc đáo. Khi có được sự tương tác này rồi thì các nội dung khác mình đăng sẽ có nhiều người quan tâm. ( Bạn cần đăng hình ảnh vui, funny )
Theo thuật toán của facebook, thì để được xuất hiện trên news feed của người dùng thì có một điểm số là EdgeRank.

Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI, LƯỢT REACH (TỨC SỐ NGƯỜI XEM BÀI POST ĐC FB HẠN CHẾ CÒN KHÁ THẤP KHOẢNG 7-10% SỐ LIKE FANPAGE).

TĂNG ĐƯỢC REACH BÀI POST
à TĂNG TALKING ABOUT à TĂNG TƯƠNG TÁC, ĐỘ LAN TỎA
 Điểm này dựa trên sự tương tác giữa fan page và người dùng. Do vậy, mục đích khi đăng các nội dung hấp dẫn thời gian này là tăng điểm số này.
Quan trọng nội dung đăng phải cực kỳ hấp dẫn (Để người xem không thể không bấm like hoặc comment
Điểm số tương tác được đánh giá vào hành động của like đối với fanpage. Trong các hành động: Click, Like, Share, Commnet thì Click, Like được ít điểm nhất. Rồi đến Comment. Và Share được facebook thích nhất, cho điểm cao hơn. Bởi vì khi Share, nó giống như một bài post của thành viên đó lên tường của họ. ( Bạn biết FB là MXH, nên FB sẽ rất thích thông tin được chia sẻ và lan truyền, đặc biệt FB rất thích hình ảnh )
+ Bạn bè của họ thấy được nội dung => Tạo Viral.
+ Tính tương tác với page cao


--- Sưu tầm ---

0 nhận xét:

Đăng nhận xét