WHAT'S NEW?
Loading...

Thay đổi hay bị thay đổi chủ động để thành công




Thay đổi hay bị thay đổi chủ động để thành công


- Năm 1975 kinh doanh Amway bị cho là hành vi bất hợp pháp vì theo mô hình Đa cấp kim tự tháp. Nhưng sau khi chiến đấu kiên cường ở tòa án gần 4 năm, đến năm 1979 Tập đoàn Amway của Hoa Kỳ đã thắng kiện.
- Năm 1994 đa phần đều nói không nên đầu tư cổ phần vào Amazon. Vì trên mạng là Ảo ! Giờ thì Amazon trở thành Tập đoàn Thương mại điện tử Đa quốc gia.
- Năm 1998 lại có thông tin: Cổng thanh toán Paypal là lừa đảo. Giờ thì Paypal thông dụng trên toàn Thế Giới.
- Năm 2007 khi xuất hiện điện thoại thông minh có màn hình cảm ứng. Sử dụng iPhone chỉ cần chạm vào màn hình ! Có người lại nói: Chỉ chạm vào màn hình điện thoại ư? Đó là một ý tưởng điên rồ sao mà làm được ! Giờ thì Apple trở thành Tập đoàn có giá trị thương hiệu lớn nhất Thế giới với 80% doanh thu hằng năm đến từ chiếc điện thoại iPhone - mà nhiều người cho là điên rồ đó !
- Năm 2009 nhiều người lại nói rằng Bitcoin là tiền ảo - lừa đảo ! Giờ thì thực tế đã chứng minh. Bitcoin được coi là đồng tiện điện tử thông minh, được công nhận và trao giải Nobel về Tài chính - Tiện ích thanh toán (tiết kiệm chi phí), ngay lập tức khi đó Châu Âu miễn thuế đồng Bitcoin, các Ngân hàng chấp nhận Bitcoin như 1 đồng tiền chung của toàn Thế giới, một số Quốc gia sắp tới dự định bỏ hoàn toàn tiền giấy để sử dụng Bitcoin.
Và tới bây giờ, có hơn 700 đồng tiền điện tử trên Thế Giới được làm ra và cạnh tranh khốc liệt - nó trở thành một cuộc cách mạng lớn trong ngành tài chính ngân hàng.
Năm 2016 khi ngành CHO - NHẬN MMM ra đời. Được hứa hẹn là THAY THẾ NGÂN HÀNG giúp đỡ người nghèo tiếp cận kênh tài chính lãi cao và có cuộc sống tốt hơn. Ngay lập tức bị dìm hàng. Đến nay thì mmmglobal vẫn phát triển trên 118 quốc gia, hơn 200tr member, lãi 100% mỗi tháng.
=> Suy cho cùng thì đa phần chúng ta sẽ đứng ngoài cuộc và phán xét mọi thứ theo tâm lý đám đông.
Nhưng thực tế Thế giới đã vận hành, thay đổi với tốc độ chóng mặt, nếu chúng ta ko chịu THÍCH NGHI & THAY ĐỔI thì chúng ta sẽ bị đẩy lùi về phía sau hoặc thậm chí bị BỎ Lại.

Xem thêm:
>> Dịch vụ Seo chuyên nghiệp
>> Dịch vụ facebook marketing
>> Dịch Vụ Quảng cáo Google adword
>Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét